Cảnh nóng của Huỳnh Thánh Y gây xôn xao

Mặc dù nhận được kỳ vọng lớn từ phía khán giả trước đó nhưng chỉ sau 3 ngày có mặt trên thị trường, MV ca khúc "Tình yêu nói với tôi" đã bị dư luận lên án gắt gao.

Sau khi ra mắt Thiên âm vào cuối năm 201, mới đây nghệ sỹ “đa zi năng” Huỳnh Thánh Y lại tiếp tục mang đến cho khán giả một tình ca mang tên Tình yêu nói với tôi. Theo giới thiệu, ca khúc này do nhạc sỹ Ngô Mộng Kỳ sáng tác nhạc, nghệ sỹ Văn Nhã Trịnh viết lời, giai điệu du dương nhẹ nhàng, lời ca giản dị nhưng hàm chứa nhiều thông điệp.

MV ngập tràn cảnh "nóng" của Huỳnh Thánh Y đang gây xôn xao dư luận Hoa ngữ 
Mặc dù nhận được kỳ vọng lớn từ phía khán giả nhưng chỉ sau 3 ngày có mặt trên thị trường, MV ca khúc này đã bị dư luận lên án gắt gao. Cư dân mạng thậm chí còn lên tiếng yêu cầu ngừng phát hành và trực tiếp “tẩy chay” nghệ sỹ thể hiện. Lý do được đưa ra là việc sử dụng quá nhiều cảnh quay nhạy cảm trong video clip: đôi trai gái khỏa thân “quấn chặt” bên cửa sổ, hai cô gái trẻ không ngại trao cho  nhau nụ hôn ngọt ngào nồng cháy ở nơi công cộng và cả ở nhà riêng...

Cảnh đồng tính nữ được khai thác táo bạo 
Khi lệnh cấm phát hành chưa chính thức được tuyên bố, cá nhân Huỳnh Thánh Y đã lên tiếng giải trình về MV trên: “Tôi luôn muốn trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Trong video clip lần này, những hình ảnh minh họa chỉ có mục đích đề cập tới câu chuyện tình yêu của nhiều nhân vật với hoàn cảnh khác nhau trong cuộc sống. Tôi hy vọng mọi người hiểu nó là Tình yêu với nghĩa rộng, không nên thiển cận quy chụp sai lệch bằng ánh mắt kỳ thị”.

Huỳnh Thánh Y biện minh cho MV bằng quan điểm cá nhân nhưng sau đó lại vô tình để lộ suy nghĩ thật 
Nữ ca sỹ chia sẻ thêm: “Trong lòng tôi, tình yêu luôn là thứ tình cảm chân thành, trong sáng nhất. Bất luận người bạn yêu là ai, là nam hay nữ thì đó cũng chỉ là một đối tượng, một tình cảm. Không cần thiết phải quá coi trọng nó như thế nào, hình thức ra sao….”.
Mặc dù rất kiên định bảo vệ MV của mình nhưng Huỳnh Thánh Y cũng thẳng thắn thú nhận:“Thực ra tôi cũng không hề nắm được nội dung MV này. Sau khi hoàn thành đạo diễn mới cho tôi xem. Lần đầu tiên xem clip này tôi cũng cảm thấy giới hạn rộng quá. Nếu cho tôi diễn chắc tôi cũng không dám nhận đâu”.

Recent Posts